Chieu cung kho khong chieu chong cang khoTừ năm ngoái tôi mãn kinh, nên chuyện quan hệ vợ chồng không còn hứng thú nữa.

Nhưng chồng tôi vẫn còn nhu cầu đó, bởi tôi và anh ấy bằng tuổi. Mỗi khi chồng đòi hỏi, tôi nói thôi, nhưng anh ấy vẫn van nài tôi chiều anh ấy. Thương anh ấy, tôi cũng chiều, nhưng mình thì khô rát, chẳng có cảm xúc gì cả, mà còn thấy ngứa ngáy, khó chịu.
Hôm trước, chồng tôi có mở cho tôi xem một đoạn phim có cảnh vợ chồng người nước ngoài ân ái với nhau, tự nhiên tôi thấy mình có hứng thú lạ lùng. Lần đó thành công mĩ mãn. Anh ấy thoải mái trêu đùa tôi, còn tôi thấy buồn cười vì không lẽ mỗi lần vợ chồng muốn “đi lại” với nhau lại phải xem “người ta” làm trước hay sao?
Ngô Thị Minh Hằng,
Hoàng Mai, Hà Nội

Chieu cung kho khong chieu chong cang kho

Với những đôi vợ chồng lớn tuổi, nhất là sau khi người vợ mãn kinh, người ta vẫn duy trì quan hệ tình dục và giảm dần theo tuổi tác, chứ không dừng hẳn. Bạn phải thay đổi cách nghĩ rằng bạn đã hết hấp dẫn và tình dục là thứ vô bổ, cố gắng duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp, luyện tập thể dục, thường xuyên tâm sự, chia sẻ cùng chồng những tâm tư tình cảm… để kéo dài tuổi xuân, mang lại niềm vui cho chồng và cho chính mình nữa.
Còn việc phải xem phim để tạo hứng khởi cũng không sao. Phim sex chỉ có hại khi nó được mang ra chiếu công khai cho trẻ em và thanh niên nhằm mục đích kích dục, dẫn tới việc chúng hứng tình, không làm chủ được bản thân và… làm liều. Còn trong trường hợp của bạn, vợ chồng cùng xem phim và cảm thấy có hứng thú hơn, rồi việc quan hệ vợ chồng thuận lợi hơn, thì đó là mặt tích cực. Nhưng cả anh ấy và bạn phải cảnh giác, kẻo xem thứ phim đó dễ nghiền lắm đấy.
Bài liên quan:

Nhận xét bài: Chiều cũng khổ, không chiều chồng càng khổ

Leave a Reply

