Bi quyet de hap dan ban doiNếu bạn muốn vợ hoặc chồng đáp ứng theo ý mình trong chuyện ấy, bạn càng phải tỏ ra bình tĩnh, một chút lạnh lùng và không quên trang bị những vũ khí khêu gợi nhất. Tôi đã tổng hợp tất cả kiến thức và kinh nghiệm của mình bằng câu nói trên và bắt đầu áp dụng chúng vào thực tế. (Henry Le)

Chào chị Thuỷ,

Tôi rất hiểu hoàn cảnh của chị Thuỷ về vấn đề tế nhị trong việc không thể hoà hợp với chồng. Tôi đã đọc rất kỹ những dòng tâm sự của chị và nhận thấy rằng hình như chị Thuỷ chỉ biết chờ đợi sự chủ động của chồng mà không hề có bất cứ một tác động nào để gây ra sự chú ý và đặc biệt là tạo ra cảm giác “thèm muốn” đối với chồng mình.

Thật ra, nhu cầu tình dục của mỗi người là rất khác nhau, có người thì mạnh mẽ, hấp tấp, người thì nhẹ nhàng chậm chạp, ý nhị, người thì dâng trào thường xuyên mà lần nào cũng như chưa được thoả mãn, nhưng cũng có người thì như chồng của Thuỷ, phải đòi hỏi có sự tác động từ đối tác (vợ hoặc chồng) hoặc đôi khi là ngoại cảnh khác mới có sự thôi thúc và thèm muốn… Nói như thế để thấy với mỗi đối tượng mà vợ hoặc chồng nên có cách ứng xử một cách khéo léo và hợp lý trong “chuyện ấy”.

Tôi hiểu cảm giác của chị Thuỷ vì tôi cũng tương tự như vậy, chỉ có điều tôi là một người đàn ông trẻ, mà lại là một người có nhu cầu cao về “chuyện ấy”. Ban đầu tôi cũng thật sự buồn chán vì những lúc hời hợt và dửng dưng từ chối của vợ mình mỗi khi tôi thèm “chuyện ấy”. Tôi cũng đã suy nghĩ và đôi lúc cảm thấy chán nản về chuyện không hoà hợp của mình. Nói thật, nhiều lúc tôi cũng muốn tìm một người phụ nữ nào đó để có được cảm giác thoả mãn thực sự.

Bi quyet de hap dan ban doi

Nhưng lần nào tôi cũng dừng lại và cố gắng kìm nén dục vọng của mình vì tôi cho rằng đó không phải là cách giải quyết lâu dài và tốt nhất. Vì thế, tôi đã đọc nhiều tài liệu liên quan đến tình dục và đời sống vợ chồng để tìm ra lời giải đáp và thời kỳ mãn kinh. Cuối cùng, tôi cũng hiểu một vấn đề, một chìa khoá để mở toang cánh cửa “uất ức” cho nhu cầu sinh lý của tôi cũng như chuyện không hoà hợp ấy.

Đó chính là nếu bạn muốn vợ hoặc chồng đáp ứng theo ý mình trong chuyện ấy, bạn càng phải tỏ ra bình tĩnh, một chút lạnh lùng và không quên trang bị cho mình những vũ khí khêu gợi nhất. Tôi đã tổng hợp tất cả những kiến thức và kinh nghiệm của mình bằng câu nói trên và bắt đầu áp dụng chúng vào thực tế.

Dĩ nhiên, tôi cũng biết rằng để áp dụng nguyên tắc trên một cách thành công, thời điểm hợp lý và tinh thần thoải mái của vợ là một điều vô cùng quan trọng. Bởi vì bạn vẫn sẽ thất bại khi trang bị đầy đủ tất cả nếu không tìm hiểu kỹ tâm sự hằng ngày của đối tác và không biết cách khơi gợi sự thoải mái và thôi thúc.

Có thể nói, việc khiến bạn đời của mình quan tâm đến “chuyện ấy” là cả một nghệ thuật và am hiểu chứ không đơn thuần là một điều tất yếu hay mang tính nghĩa vụ và trách nhiệm. Bạn phải biết cách quan tâm cuộc sống hằng ngày của bạn đời mình một cách chu đáo, cần có những lời yêu thương dịu dàng, ngọt ngào bằng cả trái tim, tìm hiểu công việc hằng ngày của bạn đời mình như thế nào, không ngừng quan tâm và chia sẻ những tâm sự của mình, và cuối cùng là biết thời điểm thích hợp cho “chuyện ấy” để tấn công bằng những vũ khí đã trang bị trước.

Từ khi phát hiện ra những nguyên tắc cơ bản ấy tôi đã thấy hài lòng hơn trước đây. Vợ tôi đã có những bước chủ động đáng kể theo ý tôi (tuy chưa là thỏa mãn nhất với tôi, nhưng tôi hiểu rằng bản thân mình cũng phải biết cách suy nghĩ và tự kiềm chế). Tôi hy vọng những chia sẻ thực tế này của tôi sẽ làm cho mối quan hệ của chị Thuỷ và ông xã của mình ngày càng tốt hơn.

Chúc chị Thuỷ luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Bài liên quan:

 

Nhận xét bài: Bí quyết để hấp dẫn bạn đời

Leave a Reply

